Đèn led hồng ngoại cho camera tốt nhất

Việc đảm bảo an ninh là nhu cầu quan trọng của con người trong xã hội hiện nay. Camera là thiết bị giúp đáp ứng nhu cầu đó. Đặc biệt vào ban đêm cơ chế hoạt động của camera cần có sự hỗ trợ của đèn led hồng ngoại cho camera. Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với góc rộng 180 độ. Từ đó cho phép camera ghi được các hình ảnh ở môi trường bóng tối với góc nhìn rộng và xa hơn. Dưới đây là một số sản phẩm đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm tốt nhất hiện nay:

1. Đèn led hồng ngoại cho camera 6 bóng Led array gắn trong

(Đèn này có thể thay thế cho đèn led hồng ngoại 24-36 bóng nhỏ)

– Đèn led Array có công suất lớn hơn gấp 20 lần so với đèn thông thường. Tuổi thọ của đèn led array cao lên tới 50.000 giờ giúp hạn chế việc thay thế sửa chữa. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu năm không tránh khỏi các bóng đèn bị hỏng, bị cháy, không hoạt động được. Khi bóng đèn led hồng ngoại camera không còn sử dụng được sẽ ảnh hưởng tới khả năng quan sát ban đêm của camera. Nếu thay toàn bộ hệ thống camera sẽ rất tốn kém chi phí. Chính vì vậy, bộ Đèn led hồng ngoại array 6 bóng được dùng để thay thế cho bo mạch đèn led bị hỏng.

– Một số đặc điểm của bộ đèn led hồng ngoại array 6 bóng:

  • Gồm 6 led array
  • Tầm nhìn xa ban đêm 0-30 mét
  • Điện áp 12V, đế nhôm tản nhiệt.

Đèn led hồng ngoại Array 6 bóng là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các trường hợp camera bị hỏng đèn hồng ngoại.

Link sản phẩm:

2. Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 4 Led array gắn rời chống nước

Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 4 Led array là loại đèn hồng ngoại lắp rời (lắp song song với hướng nhìn của camera) để cải thiện tầm nhìn của camera ban đêm được xa hơn và rõ hơn. Thông thường camera đã được tích hợp sẵn bo mạch led bên trong để quan sát ban đêm. Nhưng bo mạch đó chỉ giúp camera nhìn đêm trong phạm vi 10m, ngoài phạm vi đó camera sẽ không nhìn thấy gì. Chính vì vậy giải pháp lắp đèn hồng ngoại rời 4 Led array sẽ tăng khả năng nhìn đêm của camera lên tới 50m.

Một số đặc điểm của đèn hồng ngoại rời 4 Led array:

  • Sản phẩm có thiết kế tháo rời nhỏ gọn, di động, tiện lợi cho lắp đặt.
  • Áp dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất. Phát ra ánh sáng rất mạnh, đảm bảo việc tối ưu hóa cho khả năng quan sát của camera, đặc biệt là vào ban đêm hoặc ở các môi trường thiếu sáng.
  • Khoảng cách chiếu sáng lên tới 50 m giúp tăng khoảng cách quan sát của camera.
  • Thiết kế 4 bóng array công suất lớn, hỗ trợ camera quan sát vào ban đêm tới 50m, phù hợp cho những ngôi nhà biệt thự, sân vườn rộng…
  •  Đèn led hồng ngoại gắn rời cho camera có khả năng chống nước tốt, chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp lắp đặt ở ngoài trời.

Với những đặc điểm trên đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 4 Led array là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian tầm trung như nhà ở, khu trọ, siêu thị, biệt thự, sân vườn…

Link sản phẩm:

3. Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 8 Led array công suất lớn.

Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 8 bóng led array là công cụ hỗ trợ tốt cho camera nhìn đêm. Với những bo mạch đèn led được tích hợp sẵn trong camera, chỉ cho khả năng quan sát ban đêm trong phạm vi 10m, ngoài phạm vi đó camera sẽ không nhìn thấy gì. Chính vì thế, đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm là 1 giải pháp tối ưu, giúp cải thiện tầm quan sát của camera tốt hơn.

– Một số đặc điểm của Đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 8 bóng led array phải kể đến như sau:

  • Sản phẩm được lắp song song với camera (có thể lắp bên dưới hoặc bên cạnh camera).
  • Thiết kế 8 bóng array công suất cực lớn, hỗ trợ camera quan sát vào ban đêm lên tới 80m, phù hợp cho các bãi trông xe, sân thượng lớn, trang trại,..
  • Thiết bị bằng vỏ kim loại chống thấm nước, chống bám bụi, có thẻ lắp đặt ngoài trời.
  • Cảm biến hồng ngoại tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng, giúp tăng tuổi thọ cho đèn.

Với những đặc điểm trên đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm array 8 bóng là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng như nhà xưởng, kho bãi, trang trại…

Link sản phẩm:

4. Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 15 bóng Led array công suất cực lớn.

Đèn led hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 15 bóng led array là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc hỗ trợ camera hoạt động tốt nhất vào ban đêm. Với 15 bóng led array giúp cho camera có khả năng hoạt động ở tầm xa phù hợp với các không gian rộng lớn.

Đèn led hồng ngoại cho camera

– Một số ưu điểm vượt trội của thiết bị như sau:

  • Đèn được lắp song song với camera (có thể lắp bên dưới hoặc bên cạnh camera).
  • Với thiết kế 15 bóng led công suất cực lớn giúp camera có thể hoạt động tầm xa lên tới 150 mét.
  • Khả năng chống nước, chống bụi cao rất phù hợp lắp đặt ngoài trời. Thiết bị có thể chịu những thay đổi về thời tiết.
  • Kết cấu vỏ gang, mặt kính gioăng cao su chịu nước và nhiệt.

Đèn hồng ngoại hỗ trợ camera nhìn đêm 15 led array công suất cực lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc hỗ trợ camera quan sát ban đêm tầm xa. Thiết bị phù hợp lắp đặt các sân bãi rộng, đường cao tốc, trang trại lớn, các công trình công cộng,..

Link sản phẩm:

Trên đây là những sản phẩm đèn led hồng ngoại cho camera tốt nhất, giúp tăng khả năng quan sát cho camera vào ban đêm được xa hơn và rõ hơn.

Nếu có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa bóng đèn led hồng ngoại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất.

Hotline | Zalo: 0934 999 301

Để xem tất cả các mẫu đèn hồng ngoại quý khách vui lòng truy cập tại đây:

https://lapdatcamera123.com/danh-muc/phu-kien/den-hong-ngoai-phu-kien

Đặt hàng nhanh
Nhận hàng thanh toán tại nhà
5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *