Lắp đặt camera quan trọng ở việc chọn loại camera nào!

Việc chọn loại camera an ninh sử dụng có thể là quyết định khó khăn nhất trong việc thiết kế và lắp đặt camera để nó trở thành một hệ thống giám sát video hoàn hảo. Có rất nhiều loại camera an ninh để lựa chọn; bao gồm camera hộp, camera thân, camera dạng bán cầu (camera cầu), camera chống va đập, và camera PTZ (zoom, quay, quét)…

Tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lắp đặt camera – mấu chốt vấn đề nằm ở đây!

Bạn sẽ phải đi vào xem xét nhiều yếu tố khi lựa chọn các camera an ninh phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù bạn có kế hoạch để lắp đặt camera ở bên trong hoặc bên ngoài thì điều đó cũng đóng một phần trong quyết định của bạn, vì có rất nhiều loại khác nhau của vỏ bọc camera để lựa chọn. Ngoài ra, bạn phải xem xét các mức độ ánh sáng của khu vực đang xem bạn mong muốn, khoảng cách của các vùng muốn xem từ camera, kích thước của khu vực xem, và bao nhiêu chi tiết mà bạn mong muốn trên hình ảnh. Bạn chỉ có thể muốn xem chung của một khu vực cụ thể và chi tiết cụ thể hơn ở nơi khác. Có rất nhiều loại ống kính và cảm biến để lựa chọn. Tham khảo ý kiến với một cài đặt chuyên nghiệp camera quan sát để xác định ống kính và camera tốt nhất cho ứng dụng của bạn.

Một quy trình lắp đặt camera bao giờ cũng rất phức tạp

Ví dụ, một hệ thống camera có thể bao gồm ba hoặc bốn loại camera, tùy thuộc vào vị trí và hình ảnh mong muốn từ mỗi camera. Bạn có thể có lối vào hay lối ra vào thiết bị của bạn mà bạn mong muốn để chụp hình ảnh chi tiết của xe và / hoặc biển số xe. Trong ứng dụng này, hầu hết các chuyên gia CCTV sẽ lắp đặt camera hộp độ phân giải cao trong một nhà ở chống thấm nước với một ống kính có thể điều chỉnh hoặc camera chống va đập, camera zoom, quay, quét, cho phép họ tạo ra các kích thước hình ảnh mong muốn. Bên trong cơ sở của bạn, bạn có thể có mức độ ánh sáng thấp mà yêu cầu một số sự hỗ trợ của camera để cải thiện điều kiện ánh sáng. Tùy thuộc vào ánh sáng cấp, một số chất lượng cao, camera ánh sáng yếu có thể chụp một hình ảnh tốt và trong các tình huống ánh sáng yếu khác, một camera hồng ngoại hay IR là cần thiết. Camera chống va đập, phá hoại có thể cần thiết trong các lĩnh vực giao thông cao, nơi côn đồ, những kẻ phá hoại, và như thế có thể cố gắng làm hỏng camera của bạn.

lắp đặt camera

Như bạn có thể thấy  từ vài ví dụ ở trên, có một quy trình khá phức tạp để có được hệ thống an ninh mà bạn mong muốn. Việc lắp đặt camera  bằng cách sử dụng dịch vụ của một công ty cung cấp camera quan sát chuyên nghiệp là cơ hội tốt hơn để đạt được mục tiêu mong muốn của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí hoặc lắp đặt nhanh chóng tại 0934 999 301 hoặc email anninhngaydem@gmail.com.

Rate this post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *