Sửa chữa camera quan sát, sửa camera, sửa hồng ngoại

           Qua quá trình nhiều năm cung cấp dịch vụ lắp đặt camera cho nhiều đơn vị, nhiều địa điểm khác nhau, chúng tôi nhận thấy một trong những nhu cầu hết sức cần thiết của khách hàng sử dụng camera đó là dịch vụ sửa chữa camera quan sát. Trong nhiều trường hợp camera vẫn còn giá trị sử dụng tốt nhưng gặp một số sự cố, việc thay mới camera gây lãng phí và không đem đến lợi ích cho người sử dụng. Do đó, việc sửa camera giám sát là điều cần thiết trong trường hợp này.

Một số lỗi thường gặp của camera quan sát trong quá trình sử dụng:

sửa chữa camera quan sát

 

Trong quá trình sử dụng camera quan sát, rất nhiều khách hàng đã phàn nàn với chúng tôi về các lỗi gặp phải của camera. Do đó, dịch vụ sửa chữa camera quan sát của chúng tôi ra đời hy vọng sẽ giải tỏa tất cả những vấn đề đó. Sua chua camera quan sat nhằm khắc phục các lỗi như:

– Camera không lên hình

– Camera bị nhiễu tín hiệu hoặc tín hiệu bị chập chờn

– Camera bị mất màu 

– Camera bị nhạt màu, màu sắc bị lòe loẹt 

Camera hồng ngoại bị hỏng hồng ngoại, chỉ quan sát được bạn ngày, trong điều kiện ban đêm hoặc ánh sáng kém thì không thể quan sát. Gặp lỗi này, bạn nhất định phải tìm đến đơn vị sửa hồng ngoại camera, đơn vị sửa camera tại nhà để khắc phục. Đó là cách duy nhất.

Ngoài những lỗi phổ biến trên, có nhiều vấn đề khác liên quan đến đầu ghi hình camera, ổ cứng…đều làm cho quá trình giám sát, lưu trữ hình ảnh bị gián đoạn, ảnh hưởng đến nhu cầu bảo mật của người dùng.

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát của chúng tôi đáp ứng mọi nhu của bạn.

 

Đó là một dịch vụ sửa chữa camera quan sát nhanh nhất, uy tín nhất, giá cả hợp lý và có bảo hành. Chúng tôi hiểu rằng, hệ thống trục trặc, có vấn đề và bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự an toàn, an ninh của mỗi người sử dụng. Do đó, chúng tôi cam kết sua chua camera quan sat nhanh chóng, bảo hành lâu dài và mức giá sửa chữa hợp lý.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại 0934 999 301, email anninhngaydem@gmail.com. Hoặc điền vào mẫu phiếu sửa chữa dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn:

Phiếu sửa chữa
Rate this post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *