Sửa hồng ngoại camera, sửa camera toàn diện

Trong suốt quá trình Lắp đặt camera tiến hành lắp đặt và sửa chữa camera cho các hộ gia đình, văn phòng, trường học…chúng tôi nhận thấy nhu cầu sửa hồng ngoại camera là một trong những nhu cầu lớn của người dùng. Việc sửa camera tại nhà sẽ được tiến hành thay vì việc lắp đặt một hệ thống camera hoàn toàn mới gây lãng phí và không tối ưu. Dịch vụ sửa hồng ngoại camera của công ty chúng tôi là chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

Một số nguyên nhân dẫn đến việc phải sửa hồng ngoại camera

Camera hồng ngoại hay bất cứ loại camera giám sát nào đều không thể hoạt động một mình – đó là điều chắc chắn. Nó cần đi kèm một hệ thống bao gồm dây cáp, jack, nguồn…và khi hoạt động lại chịu tác động của các yếu tố khách quan bên ngoài như thời tiết, bão, gió, mưa…

Hồng ngoại camera hỏng vì nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất là do nguồn điện không đảm bảo tốt nhất cho hoạt động của camera, bóng đèn lâu ngày và bị cháy.

Biểu hiện của tình trạng hồng ngoại camera bị cháy chính là việc camera giám sát không thể quan sát được ban đêm, trong khi ban ngày, nó vẫn hoạt động hết sức bình thường.

Những biện pháp khắc phục khi hồng ngoại camera bị hỏng

sửa hồng ngoại camera

 

Như đã đề cập ở trên, để khắc phục tình trạng hồng ngoại camera bị hỏng, việc cần làm là xác định nguyên nhân của sự cố đó và đưa ra giải pháp khắc phục. Nếu camera bị hỏng hồng ngoại do nguồn thì đơn vị sửa hồng ngoại camera sẽ thay thế nguồn mới. Nếu vấn đề nằm ở sự lâu đời của đèn thì việc cần làm là thay toàn bộ đèn hồng ngoại để đảm bảo camera có thể quan sát có thể giám sát được ban đêm.

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ lắp đặt camera hoặc sửa camera tại Hà Nội hoặc sửa camera tại nhà của công ty chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng, với dịch vụ sửa hồng ngoại camera của chúng tôi, mọi vấn đề về camera quan sát của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại 0934 999 301 hoặc email anninhngaydem@gmail.com để được tư vấn và sửa chữa nhanh chóng nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được lắng nghe và phục vụ nhu cầu của quý khách!

 

Rate this post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *